Liên hệ
|
Đăng Ký
Đăng nhập
|
Hướng dẫn sử dụng
Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Phân công nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Tin tức - Sự kiện
Kế hoạch- Thông báo
Đào tạo
Đại học
Chương trình kế hoạch đào tạo
Bản mô tả học phần
Chuẩn đầu ra học phần
Đào tạo liên tục
KHCN-HTQT
Khoa học công nghệ
Kế hoạch hoạt động KHCN
Danh mục đề tài
Danh mục bài báo
Danh mục các hoạt động KHCN khác
Ý kiến các bên liên quan
Văn bản
Quy định - Quy trình
Biểu mẫu
Người học
Đại học
Sổ tay học Kỹ năng Y khoa
Quy mô đào tạo
Nghiên cứu khoa học
Tự học
Nội dung hướng dẫn tự học
Video clip nổi bật
Khen thưởng
Nợ học phần
Lịch học
Kết quả học tập
Biểu mẫu
Sau đại học
Lịch học
Đào tạo liên tục
Lịch học
Lớp TOT 4627
Tài liệu
Lớp TOT 4627
Các biểu mẫu
Liên hệ
Ý kiến
Tài liệu Lớp TOT 4627
TÀI LIỆU THAM KHẢO LỚP TOT 4627
[ Cập nhật vào ngày (05/04/2022) ]
Bài Mở Đầu - TS.Bs Phạm Văn Tác
Bài 1. Tổng quan về dạy-học lâm sàng, dạy-học theo mục tiêu, dạy-học dựa trên năng lực và đảm bảo chất lượng dạy-học lâm sàng - PGS. TS Nguyễn Ngọc Sáng
Bài 2. Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập - ThS Nguyễn Song Chí Trung
Bài 3.1 Giảng dạy lâm sàng có sự tham gia của người bệnh - TS. Bs Lê Khắc Bảo
Bài 3.2 Phương pháp dạy-học lâm sàng không có sự tham gia của người bệnh - Lê Thu Hoà
Bài 4. Các kỹ năng cần thiết của người giảng dạy thực hành lâm sàng - PGS.TS Lê Đình Tùng
Bài 5. Tổ chức lượng giá trong dạy-học lâm sàng
Bài 6. Xây dựng kế hoạch bài dạy-học lâm sàng và giám sát thực hành lâm sàng - ThS Nguyễn Đức Khánh
Hướng dẫn thiết kế, sử dụng Rubric và bộ Rubric mẫu dùng cho đánh giá hoạt động học tập
Student Pediatric Log Book
Mini_Cex
Trung tâm Giáo dục Y học và Huấn luyện kỹ năng Y khoa
Gửi ý kiến của bạn về bản tin
In bài viết
Các ý kiến của bạn đọc
Tin tiếp theo